.
Tính năng tổng đài IVR hiện nay
Dịch vụ tổng đài với tính năng IVR là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào, cho phép khách hàng để có được câu trả lời nhanh các...
Tổng đài với Tính năng Data Import & Synchronization
Dịch vụ tổng đài nay đã kết nối tổng đài VINADESIGN với hệ thống database khách hàng của bạn một cách nhanh chóng. Thông tin người gọi sẽ được tự động cập nhật và đồng bộ mỗi...
Tính năng tổng đài ACD
Bạn đã sử dụng dịch vụ tổng đài với tính năng tự động phân phối "cuộc gọi" này chưa? Tính năng Skills-Based Routing là trái tim của ACD, đảm bảo khách...
Tính năng tổng đài FAQ Knowledgebase hiện nay
Sử dụng dịch vụ tổng đài với tính năng FAQ Knowledgebase sẽ như thế nào? Tổng đài viên tìm kiếm với các điều kiện và tìm thấy các phím tắt...
Lựa chọn đầu số cho tổng đài của bạn
Bạn có đang sử dụng dịch vụ tổng đài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình? Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có số tổng đài riêng hoặc chưa có số điện thoại bàn kỹ thuật số, thì...
Dịch vụ tổng đài bắt đầu với đầu số 1900
Đầu số 1900: Là đầu số cấp quốc gia được cung cấp trực tiếp từ các nhà mạng (telco) lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP, đặc điểm chính là chỉ nhận cuộc gọi, đầu số này có tính thống nhất, tức...
Dịch vụ tổng đài thông minh hiện nay
Ngày nay các doanh nghiệp hầu như đều sử dụng dịch vụ tổng đài. Vậy chúng có các lợi ích gì? Dịch vụ tổng đài thông minh được cung cấp bởi VINADESIGN Việc quản lý hệ thống...
Tổng đài với tính năng Predictive Dialer
Bạn đã sử dụng dịch vụ tổng đài với tính năng Predictive Dialers chưa? Nó cho phép bạn có thể đoán thước tình trạng cuộc gọi đến và chuyển cuộc gọi một...
Tính năng tổng đài Call Recording
Dịch vụ tổng đài với tính năng Ghi âm cuộc gọi là một công cụ thiết yếu cho các tổng đài. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách đánh...
Tổng đài Tính năng Skill-based Routing
Dịch vụ tổng đài nay đã có thể chọn điều tuyến cuộc gọi theo kỹ năng của tổng đài viên Kết nối khách hàng với đến đúng tổng đài viên có kỹ năng phù hợp để giải...
Tổng đài với Tính năng Multi-Channel
Dịch vụ tổng đài nay đã giúp khách hàng có thể chọn kênh giao tiếp mà họ thấy thoải mái nhất. Bạn có thể quản lý linh hoạt nhiều loại thông tin khách...
Tổng đài với tính năng Real-Time Monitoring
Dịch vụ tổng đài nay đã có thêm tính năng Real-Time Monitoring. Cung cấp các thông tin quan trọng Các cuộc gọi đang trong trạng thái chờ Các cuộc gọi đang xử...
Tính năng tổng đài của History report
Dịch vụ tổng đài với tính năng Ghi âm cuộc gọi là một công cụ thiết yếu cho các tổng đài. Tối ưu hóa hiệu suất đại lý và cải thiện hoạt động trung tâm...
Tính năng tổng đài CTI
Dịch vụ tổng đài với tính năng CTI là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào. Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng với...
Tổng đài qua Agent Supervisor Tools
Bạn đã sử dụng dịch vụ tổng đài với tính năng nổi bật này chưa? Thống kê theo từng phút với bảng thống kê được hiển thị khách mọi nơi trên giao diện làm...