Liên hệ ngay Xem ngay
Tính năng tổng đài IVR hiện nay
Đăng bởi
Bichvan
| 10/03/2015 | 532
Dịch vụ tổng đài với tính năng IVR là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào, cho phép khách hàng để có được câu trả lời nhanh các câu hỏi đơn giản và giúp các công ty xác định các nguồn tài nguyên thích hợp để giúp một khách hàng với một vấn đề nhất định. Nâng cao trải nghiệm
Dịch vụ tổng đài với tính năng IVR là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào, cho phép khách hàng để có được câu trả lời nhanh các câu hỏi đơn giản và giúp các công ty xác định các nguồn tài nguyên thích hợp để giúp một khách hàng với một vấn đề nhất định.
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
- Giúp khách hàng tìm thấy những thông tin mà họ cần thông qua chức năng tự phục vụ của dịch vụ tổng đài.
- Xác định ai đang gọi và gởi chúng đến các đại lý tốt nhất.
- Cung cấp cho người gọi truy cập thông tin ngay cả sau giờ làm việc.
- Chi phí thấp hơn bằng cách tự động trả lời các câu hỏi phổ biến.
- Tạo lịch trình tùy chỉnh cho các ngày lễ và các sự kiện đặc biệt.
Tính năng
- Tạo kịch bản xử lý cuộc gọi tự động
- Sử dụng các đoạn ghi âm được thực hiện chuyên nghiệp để làm đoạn trả lời tự động đến khách hàng
- Text-to-speech builder: ghi âm từng chữ cái, số để tự động trả lời các thông tin như: số tài khoản ngân hàng, password tài khoản web...
- Call Variable Reporting: Nhận báo cáo cho từng cuộc gọi giúp cải tiến liên tục hiệu quả của các cuộc gọi trả lời tự động
Các dịch vụ tổng đài là không thề bỏ qua với các doanh nghiệp vừa và lớn.
Liên hệ ngay Xem ngay
Nguồn: http://dichvutongdai.com/tinh-nang-tong-dai-ivr-70.html
Liên hệ ngay Xem ngay
Liên hệ ngay Xem ngay