Tăng Chất Lượng cho Google Adwords
Chất lượng của Quảng Cáo Google Adwords phải tăng bằng cách nào? Bạn hãy cùng chúng tôi phân tích.
Tăng điểm chất lượng quảng cáo google adwords bằng cách nào ? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng từ quảng cáo google adwords .
Quảng Cáo Google sử dụng thang điểm từ 1 đến 10 để đánh giá chất lượng từ khóa quảng cáo adwords .Quality Score hay điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa mà trong bài viết đặt quảng cáo google top 1 tôi đã nhắc đến .
Cách đánh giá điểm chất lượng được phân loại như sau :
- Điểm chất lượng cao: 8>
- Điểm chất lượng trung bình : 7
- Điểm chất lượng thấp: <6
Điểm chất lượng quảng cáo google phụ thuộc điều gì :
1/ CTR ( Click Throught Rate ) : Tỉ lệ click chuột vào quảng cáo
2/ Landing Page : Trang đích mà khách hàng muốn quảng cáo hiển thị
3/ History Performance : Lịch sử quá trình chạy quảng cáo
4/ Ad Relevancy : Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo
5/ Keyword Relevancy : Mức độ liên quan của từ khóa
6/ Various Relevancy Factors : Các yếu tố khác
Trong các yếu tố trên thì yếu tố thứ 3 chỉ ảnh hưởng khi bạn đã chạy chiến dịch quảng cáo google một thời gian rồi .
Do đó bạn muốn tăng hạng trên quảng cáo google adwords thì bên cạnh tăng giá thầu thì hãy tăng điểm chất lượng sao cho cao nhất có thể . Để đạt được thứ hạng cao trên google với giá thầu thấp nhất có thể .
Chất lượng của Quảng cáo adword ngày càng tăng thế nhưng không chủ quan xem nhẹ với chiến dịch này. Bởi lẽ Google Adword còn khá đa dạng ở nước ta.
Nguồn: http://www.vinadesign.vn/tang-diem-chat-luong-quang-cao-google-adwords-333.html
Xem thêm: Tư vấn mua sắm