Liên hệ ngay Xem ngay
Tính năng tổng đài của History report
Đăng bởi
Bichvan
| 10/03/2015 | 156
Dịch vụ tổng đài với tính năng Ghi âm cuộc gọi là một công cụ thiết yếu cho các tổng đài. Tối ưu hóa hiệu suất đại lý và cải thiện hoạt động trung tâm liên lạc với báo cáo lịch sử Cung cấp cho các nhà quản lý trung tâm cuộc gọi thông tin họ cần để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh. Báo cáo truy cập trực tuyến mọi
Dịch vụ tổng đài với tính năng Ghi âm cuộc gọi là một công cụ thiết yếu cho các tổng đài.
Tối ưu hóa hiệu suất đại lý và cải thiện hoạt động trung tâm liên lạc với báo cáo lịch sử
- Cung cấp cho các nhà quản lý trung tâm cuộc gọi thông tin họ cần để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh.
- Báo cáo truy cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi, hoặc xuất dữ liệu sang Excel để thực sự khai thác và quản lý chi tiết.
- Tùy chỉnh các báo cáo để chỉ hiển thị các dữ liệu bạn cần.
- Xem các báo cáo của TĐV, nhóm TĐV, hàng đợi, phạm vi ngày và loại kênh.
- Giảm chi phí bằng cách tìm hiểu những gì đang làm việc và những gì cần được cải thiện.
- Phát hiện nhanh các xu hướng để cho phản ứng nhanh hơn.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tổng đài.
Các dịch vụ tổng đài là không thề bỏ qua với các doanh nghiệp vừa và lớn.
Liên hệ ngay Xem ngay
Nguồn: http://dichvutongdai.com/tinh-nang-tong-dai-history-report-66.html
Liên hệ ngay Xem ngay
Liên hệ ngay Xem ngay