Mobile marketing trên di động sử dụng ở đâu
Chức năng tìm kiếm trên Mobile app liệu có tốt? Chuyên gia Mobile marketing nghĩ gì về nó?
Sau tìm kiếm ban đầu, người dùng hoàn thành trung bình bốn hành động tiếp theo, cho các nhà tiếp thị rất nhiều cơ hội để tiếp cận với người tiêu dùng trong suốt quá trình mua hàng:
91% đã thực hiện hành động khác trên thiết bị di động của họ
77% đã đích thân hành động
62% sử dụng một máy tính hoặc máy tính xách tay tiếp theo
7% tìm kiếm diễn ra trong cửa hàng.
Một nửa trong số các truy vấn liên quan đến mua sắm điện thoại di động nhằm tối ưu hóa chức năng của mobile app đã dẫn đến việc mua hàng, với 69% những người mua diễn ra trong vòng năm giờ tìm kiếm, và 76% xảy ra với người tại một cửa hàng.
Hiện tại, các trục lộmua sắm trông giống như một mạng lưới, với mỗi giao lộ nằm giữa các nơi (nhà, nơi làm việc, cửa hàng, xe, và nhiều hơn nữa) và thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính cá nhân), đại diện cho các điểm ảnh hưởng quan trọng. Tìm kiếm trên điện thoại di động phản ứng lại với các quảng cáo tại các điểm tiếp xúc, với khoảng một nửa đồng ý rằng danh sách tài trợ (affiliate marketing) có thể thuyết phục họ xem xét một thương hiệu được bổ sung trong khi mua sắm.
Để cung cấp một tin nhắn, các nhà tiếp thị Mobile Marketing phải có được sự chú ý của người tiêu dùng đầu tiên, đó là lý do tại sao vị trí của một quảng cáo trong kết quả tìm kiếm là rất quan trọng khi người tiêu dùng đang tìm kiếm thông tin. Sao chép và đếm nội dung với người tìm kiếm di động.
Chúng tôi đưa ra cho bạn những lời khuyên tiềm năng để bạn tiếp cận Mobile app Marketing.
Xem thêm: Tư vấn chọn mua