Định dạng cho Hệ toán chuẩn trong Mobile App
Mobile app liệu tạo ra các tiện lợi gì cho doanh nghiệp? Chuyên gia Mobile marketing nghĩ gì về nó?
Bí quyết thành công mà tất cả các nhà tiếp thị qua di động đã biết là một công thức đơn giản: các vị trí quảng cáo + đa phương tiện. Một phương pháp mà chắc chắn sẽ là mất đi khách hàng sử dụng ứng dụng của bạn là gì? Cho họ một lần nạp đầy đủ với các quảng cáo không liên quan ứng dụng mà họ phải khám phá từng lớp của các quảng cáo không mong muốn trước khi thực sự có khả năng tìm hiểu ra nội dung của bạn. Đừng để cách chắc chắn để mất người dùng này doạ bạn khỏi việc sử dụng quảng cáo như một phương pháp để kiếm tiền từ ứng dụng của bạn.Quan trọng là xem xét đối tượng của bạn, quảng cáo đã tìm thấy thành công lớn hơn trên các nền tảng Android, trong khi người dùng Apple có xu hướng thích mua trong ứng dụng.
Có rất nhiều chiến mobile app marketingđược sử dụng để lập nên công thức đơn giản này. Ví dụ, điều đã được chứng minh là hầu hết người dùng điện thoại di động là người bị mù banner quảng cáo. Vì lý do này, nó không phải là một quyết định khôn ngoan để đặt quảng cáo của bạn trên các biểu ngữ điện thoại di động hoặc các thanh ở cạnh, bởi vì người dùng của bạn sẽ loại chúng ra. Kích hoạt quảng cáo thương mại cho phép tích hợp liền mạch các sản phẩm của bạn với quảng cáo.Shazam là sử dụng những trải nghiệm người dùng bằng cách đặt quảng cáo của họ sau khi nội dung có liên quan về các ứng dụng mà họ đã nhìn thấy có một tỷ lệ phản ứng lớn hơn nhiều.
Ý tưởng sáng tạo cho vị trí là tạo ra một vỏ bọc cho ứng dụng của bạn, nếu bạn có được một nhà tài trợ có liên quan cho các ứng dụng của bạn, bạn hoàn toàn có thể tích hợp thương hiệu của họ vào ứng dụng của bạn để ảnh hưởng đến người tiêu dùng một cách tinh tế hơn chứ không làm cho họ chán nản và cũng để tạo ra một ấn tượng lâu dài. Các giải pháp đa phương tiện mô tả một cái gì đó mà người dùng có thể tương tác, ví dụ như lớp vỏ liên tục tương tác với người sử dụng bằng cách cung cấp một hình nền cho các ứng dụng.Một vỏ bọc mà tương tác với giao diện và thêm vào một cái gì đó để bản thân ứng dụng sẽ là một phương tiện truyền thông phong phú hơn cho phương trình của bạn. Double Click là một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn xây dựng và quản lý quảng cáo đa phương tiện truyền thông của bạn.
Các nhà tiếp thị Mobile marketingcó thể không nói cho bạn biết những bí mật, nhưng tất cả các thông tin đều đang có sẵn cho các bạn để chuyển ứng dụng điện thoại di động của bạn thành các tín hiệu đồng $. Có rất nhiều cơ hội để thành công trong thị trường ứng dụng di động, và vì mỗi ứng dụng là duy nhất theo cách riêng của chúng, hãy dành thời gian để thử nghiệm sự kết hợp và chiến thuật nào trong công việc đặc biệt tốt nhất cho bạn và ứng dụng của bạn. Hãy kiên nhẫn, giải pháp đầu tiên của bạn rất có thể sẽ không phải là phù hợp nhất cho bạn, và bạn phải theo kịp với những người sử dụng luôn luôn thay đổi. Một điều các nhà tiếp thị qua điện thoại di động sẽ không cho bạn biết, tất cả các nỗ lực và kiên nhẫn của bạn SẼ được đền đáp.
Chúng tôi thấy rằng lượng tiêu thụ di động luôn dẫn đầu trong thời gian qua, thế nên đây là nơi tiềm năng để bạn tiếp cận Mobile app Marketing.
Xem thêm: Hướng dẫn mua sắm