Thực tế về Mobile marketing
Mobile app có một số ý tưởng tuyệt vời? Chuyên gia Mobile marketing nghĩ gì về nó?
Freemium đã trở thành mô hình xu hướng kinh doanh cho các ứng dụng trong 2-3 năm qua; hãy xem qua các ứng dụng có doanh thu hàng đầu của iPhone trong năm qua. Như bạn có thể thấy trong 50 thứ hạng đầu, tất cả chỉ có 2 ứng dụng là tính tiền người dùng của họ một khoản phí tải ban đầu. Ngày nay, chúng ta đang nhìn thấy nhiều mobile app marketingchuyển đổi chiến lược của mình từ các phiên bản “oh freemium thật phổ biến” sang chiến lược hơi mang tính chất “paidium”.Hhọ phải kiếm tiền bằng cách nào đó, nhưng làm thế mà các nhà tiếp thị trên điện thoại di động khuyến khích người dùng thực hiện việc mua hàng hoá trong ứng dụng? Có hai phương pháp chính mà các nhà tiếp thị Mobile marketingvẫn đang làm.
.
Đầu tiên chúng ta có bạn, các cơ chế trong game làm cho người dùng đăng nhập trong ứng dụng của bạn lâu hơn và lôi kéo họ trở lại để chơi trên ứng dụng của bạn thường xuyên hơn (tăng hệ duy trì của mình). Phương pháp này thường được sử dụng bởi tất cả các ứng dụng chơi game được sử dụng nhiều nhất của bạn, ví dụ như Candy crush cho bạn nhiều mạng hơn để chơi lâu hơn.
Trong khi cơ chế trong trò chơi của bạn chắc chắn cần thiết cho người dùng của bạn, có một phương pháp mà hầu như không ai tận dụng và công nghệ vẫn còn đang trong giai đoạn đầu của nó.Cơ chế bên ngoài trò chơi là làm quen với những người dùng thậm chí trước khi họ tải về ứng dụng của bạn.Các cơ chế bên ngoài cũng tương tác với những người dùng đã không được gặp trong một thời gian để tái kêu gọi họ trở lại với ứng dụng của bạn.
Thách thức thực sự là việc không khuyến khích người sử dụng mà đã tham gia vào các ứng dụng của bạn để giao dịch, vì họ có thể đã là những người chi tiêu lớn nhất của bạn.Nhưng thay vì lôi kéo những người tải về ứng dụng của bạn và đã không được hoạt động một thời gian bằng cách cho họ giá trị thực mà họ chỉ có thể nhận được thông qua các ứng dụng.
Do khán giả của bạn là đặc biệt, các giá trị có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi người sử dụng đó đến từ đâu. Ví dụ, bạn nhiều lần thấy rằng người sử dụng từ Mỹ yêu thích quà miễn phí để tiết kiệm tiền cho họ, trong khi người dùng từ Nga thích vật phẩm tiết kiệm thời gian cho họ, và họ có thể sử dụng để tiến triển trong trò chơi một cách nhanh chóng hơn.
Chúng tôi thấy rằng lượng tiêu thụ ứng dụng game di động là thứ dẫn đầu trong thời gian dành cho các thiết bị di động rất lớn, thế nên đây là nơi tiềm năng để bạn tiếp cận Mobile app Marketing.
Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng