Liên hệ ngay Xem ngay
Tổng đài với tính năng Real-Time Monitoring
Đăng bởi
Bichvan
| 10/03/2015 | 144
Dịch vụ tổng đài nay đã có thêm tính năng Real-Time Monitoring. Cung cấp các thông tin quan trọng Các cuộc gọi đang trong trạng thái chờ Các cuộc gọi đang xử lý Trạng thái của tổng đài viên Các chỉ số hoạt động KPIs của doanh nghiệp Nhanh chóng dễ dàng chính xác Tùy chỉnh trang quản lý để hiển thị những thông tin cần
Dịch vụ tổng đài nay đã có thêm tính năng Real-Time Monitoring.
Cung cấp các thông tin quan trọng
- Các cuộc gọi đang trong trạng thái chờ
- Các cuộc gọi đang xử lý
- Trạng thái của tổng đài viên
- Các chỉ số hoạt động KPIs của doanh nghiệp
Nhanh chóng dễ dàng chính xác
- Tùy chỉnh trang quản lý để hiển thị những thông tin cần thiết theo nhu cầu của doanh nghiệp
- Xem và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, dịch vụ tổng đài.
- Tùy chỉnh vai trò và phân quyền cho từng vị trí công việc.
- Phân quyền giám sát cho các nhóm trưởng hoặc trưởng phòng
Các dịch vụ tổng đài là không thề bỏ qua với các doanh nghiệp vừa và lớn.
Liên hệ ngay Xem ngay
Nguồn: http://dichvutongdai.com/tinh-nang-tong-dai-real-time-monitoring-65.html
Liên hệ ngay Xem ngay
Liên hệ ngay Xem ngay