Tạo liên kết website với mạng xã hội khi bán hàng trực tuyến
Vậy triển khai tạo liên kết website với mạng xã hội như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin sau đây:
- Tạo liên kết website với mạng xã hội phù hợp
Có hàng tá những trang web giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng tải thông tin, tạo trang giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, bạn hãy chọn trang phù hợp với sản phẩm, công ty của bạn. Và một trang mạng xã hội mới được sử dụng dễ dàng để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, các tin tức hấp dẫn và nhất là thiết lập với dịch vụ thiết kế website đó chính là VIPshop. Đặc biệt hơn, VIPShop chính là dự án hợp tác giữa VINADESIGN (một công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam) và MUABANNHANH (mạng xã hội lớn, giúp mọi người dễ dàng kinh doanh, buôn bán trực tuyến, đăng tin miễn phí cùng những tiện ích vô cùng hấp dẫn), 2 công ty lớn kết hợp hoàn hảo với 3 gói dịch vụ:
- VIPshop cho thành viên VIP MuaBanNhanh.
- Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp.
- Thiết kế web thương mại điện tử.
Khi bạn mới bắt đầu tham gia bán hàng trực tuyến, gói VIPShop được đề nghị hỗ trợ bạn công cụ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng là một website bán hàng từ chính số hotline của mình.
Đơn cử như đầu số kinh doanh của Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số là 08 22 62 6666, website bán hàng với tên miền http://0822626666.vipshop.vn/ giúp giới thiệu trực quan, hình ảnh thực tế các thành phẩm in ấn, khách hàng người đi đặt in dễ dàng tìm đến dịch vụ mong muốn.
Với chức năng của một website, VIPShop giúp tin đăng sản phẩm, dịch vụ "leo thứ hạng" trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,...
>> Tìm hiểu gói dịch vụ tiện ích: Bảng giá website bán hàng VIPShop 4 từ MuaBanNhanh.com
- Lập ra các mục tiêu khả thi
Một số doanh nghiệp nhỏ cố gắng tham gia vào tất cả các mạng xã hội sẽ nhanh chóng bị quá tải. Các chuyên gia cho rằng xây dựng một kế hoạch với các mục tiêu rõ ràng là rất quan trọng. “Tất cả là chất lượng, chứ không phải số lượng.” Mary Ellen Tribby, đồng tác giả cuốn sách Changing the Channel: 12 Easy Ways to Make Millions for Your Business phát biểu.
Ví dụ, có những trang Fanpage của Facebook của doanh nghiệp có đến 70.000 fans nhưng chỉ có 2000 fans đúng là khách hàng mục tiêu thì số lượng fans trên chẳng mang lại hiệu quả gì. Mục tiêu của chiến dịch bạn thực hiện là: Tạo hiệu ứng? Xây dựng một danh sách? Cần bán được hàng? Tạo dựng mối quan hệ? Hay đơn giản là thu thập các phản hồi? Tùy theo câu trả lời, bạn sẽ biết những mục tiêu gì bạn thực sự cần làm và xây dựng một kế hoạch hợp lý.
- Xác định phân khúc thị trường
Mạng xã hội liên quan mật thiết đến phân khúc thị trường. Bạn phải xác định rõ khách hàng đang ở đâu? Những cơ hội để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng là gì? Khách hàng tham gia các chat room hay chỉ kết nối với các nhóm thành viên cụ thể?
Ví dụ, nếu bạn đang bán hàng, kinh doanh các sản phẩm đa dạng, bạn nên tận dụng các trang web tương tự MuaBanNhanh.com, nếu bạn muốn tiếp cận các bạn trẻ yêu thích công nghệ, thiết kế web thì VINADESIGN.vn là lựa chọn số 1 cung cấp kiến thức tuyệt vời cho khách hàng của bạn….