Liên hệ ngay Xem ngay
Tính năng tổng đài CTI
Đăng bởi
Bichvan
| 10/03/2015 | 174
Dịch vụ tổng đài với tính năng CTI là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào. Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng với CTI. Thông tin khách hàng của bạn tự động (pop up) bật lên màn hình khi có cuộc gọi đến, nhanh chóng cung cấp thông tin về ai đang gọi, tại sao họ gọi ... giúp TĐV linh hoạt
Dịch vụ tổng đài với tính năng CTI là một thành phần quan trọng của bất kỳ trung tâm liên lạc nào.
Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng với CTI. Thông tin khách hàng của bạn tự động (pop up) bật lên màn hình khi có cuộc gọi đến, nhanh chóng cung cấp thông tin về ai đang gọi, tại sao họ gọi ... giúp TĐV linh hoạt và xử lý nhanh các vấn đề của khách hàng.
CTI có thể bao gồm dữ liệu từ hệ thống database khách hàng khác trong dịch vụ tổng đài
CTI có thể bao gồm dữ liệu từ hệ thống database khách hàng khác trong dịch vụ tổng đài
- Cá nhân hóa các tương tác của khách hàng và xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Cải thiện năng suất thông qua việc giảm thời gian tìm kiếm của TĐV
Các dịch vụ tổng đài là không thề bỏ qua với các doanh nghiệp vừa và lớn.
Liên hệ ngay Xem ngay
Nguồn: http://dichvutongdai.com/tinh-nang-tong-dai-cti-69.html
Liên hệ ngay Xem ngay
Liên hệ ngay Xem ngay