Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Không Đúng Cách Google Adwords
Bố cục website được bố trí hợp lý dễ hiểu sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ mà họ quan tâm . Điều đó sẽ giúp khách hàng tin tưởng và đặt hàng website của bạn .
4. Sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo có liên quan cao
Việc lựa chọn tựa đề và mô tả liên quan đến sản phẩm trang đích sẽ giúp bạn có được điểm chất lượng quảng cáo cao hơn , giá thầu thấp hơn . Do đó nếu bạn lựa chọn từ khóa không trọng tâm thì khách hàng sẽ vào website của bạn mà họ không nhận được điều mà họ mong muốn .
5. Điều chỉnh từ khóa và giá thầu tối ưu nhất
Nên thống kê và theo dõi kết quả mà chiến dịch quảng cáo google mang lại . Nếu từ khóa mà bạn lựa chọn cho lượng truy cập cao nhưng không hiệu quả thì hãy đổi từ khóa khác và tiếp tục theo dõi hiệu quả mà từ khóa mang lại . Và nếu từ khóa nào đó mang lại hiệu quả cao thì hãy tăng giá thầu để từ khóa đó tạo doanh thu hiệu quả hơn . Bên cạnh đó nên giảm giá thầu cho những từ khóa hiệu quả thấp .
Vì vậy một chiến dịch quảng cáo google hiệu quả hay không tùy thuộc vào việc lựa chọn từ khóa . Tuy nhiên từ khóa chỉ giúp khách hàng mục tiêu vào thăm website của bạn . Còn việc mua hàng hay không chính là nhờ vào nội dung , dịch vụ mà website của bạn cung cấp cho khách hàng . Hãy cung cấp những gì mà khách hàng mong muốn tìm thấy ở website của bạn . Chắc chắn bạn sẽ bán được rất nhiều hàng .
Quảng cáo adword ngày nay không phải là ít, thế nhưng bạn hãy cẩn thận với chiến dịch này. Bởi lẽ Google Adword còn khá đa dạng ở nước ta.
Nguồn: https://www.vinadesign.vn/mat-tien-khi-su-dung-google-adwords-khong-dung-cach-335.html
Xem thêm: Chọn mua hàng
Đăng bởi Bichvan Tags: Bán hàng trực tuyến, dịch vụ tổng đài, Google adword, mạng xã hội, mobile app, Quảng cáo adword, quảng cáo google, Thiết kế web, Thương mại điện tử