Hướng dẫn bán hàng rao vặt Kiên Giang
Xem thêm video hướng dẫn bán hàng rao vặt Kiên Giang
Cách viết bài đăng tin rao vặt
1. Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để ước tính được lưu lượng truy cập,từ đó các bạn có thể đánh giá được từ khóa nào là hợp lý nhất,sau đó sẽ viết bài và tối ưu theo các từ khóa đó,điều đó sẽ làm cho sản phẩm và dịch vụ của các bạn được chú ý hơn,đảm bảo lợi ích thiết thực nhất cho các bạn.Đặc biệt với những bạn làm dịch vụ đăng tin rao vặt quảng cáo thì càng cần chú trọng phần này nhé
Các bạn có thể dùng các công cụ như google Adword hoặc dùng Google adword keyword tool
2. Đảm bảo tiêu đề bài viết nằm trong thẻ H1 (có keyword càng tốt).Cố gắng viết bài làm sao có từ khóa đặt trong tiêu đề nhé các bạn,nếu được thì đặt nó trong cặp thẻ h1 nhé,như vậy sẽ khiến cho bài viết của bạn được google chú ý hơn " <h1>nội dung tiêu đề</h1>".Các phương pháp này được áp dụng cho dịch vụ seo website của khá nhiều các đơn vị làm seo
3. Đảm bảo 150 ký tự đầu tiên của phần nội dung bài chứa từ khóa.Phần này các bạn lưu ý là được nhé
4.Một bài viết để SEO thì nên sử dụng thẻ in đậm, in nghiêng v.v.. để nhấn mạnh từ khóa, từ khóa liên quan.Việc nhấn mạnh từ khóa các bạn nên để trong thẻ Strong nhé,đừng để trong thẻ B.vì thẻ B thì k tốt bằng thẻ Strong
5. Sử dụng liên kết AnchorText trongseo bài viết (ví dụ Anchor Text: chèn link vào từ khóa "kiến thức seo")
6. Phân bổ đều từ khóa vào các yếu tố : Title, Meta deion, URL, Alt ảnh, Text body, Heading (Nếu từ khóa được đặt được ở đầu các thẻ thì càng tốt).
7. Sử dụng tên ảnh chứa từ khóa,việc này không chỉ giúp các bạn seo bài viết mà còn giúp các bạn SEO trong google hình ảnh nhé
8. Sử dụng Alt Ảnh chứa từ khóa
9. Sử dụng TAG chứa từ khóa liên quan
10. Nội dung bài viết phải xóa bỏ hết tất cả định dạng cũ ban đầu (bằng cách copy nội dung vào notepad++) sau đó với paste vào phần tạo bài viết trên blog/web.một số bạn quảng cáo dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ là hay làm ẩu đả khâu này,dễ bị bác google cho vào danh sách đen lắm
11. Đặt lịch viết bài đều đặn (1 ngày/ 1 bài mới, 2,3 ngày/ 1 bài mới) để Google thường xuyên ghé vào website/blog index bài viết
12. Kết hợp các công cụ chia sẻ mạng xã hội như facebook, G+, Linkedin,… hoặc gửi email cho những người thường xuyên theo dõi để website/blog có nhiều người truy cập hơn + tốt cho SEO
13. Nếu copy bài từ nguồn khác về phải chỉnh sửa lại (ít nhất >=20-30%) như vậy thứ hạng bài viết mới cao + tốt cho SEO.
14. Nội dung bài viết cần chất lượng, mang tính chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn (tránh quảng cáo nhiều), có giá trị sử dụng đối với độc giả.Ví dụ như là Dịch vụ thiết kế website giá rẻ,các bạn cần viết một bài đọc đáo chứ đừng viết nhàm chán quá
15. Chịu khó tìm hiểu/ thực hành/ cập nhật mới các công cụ, kiến thức liên quan đến sản phẩm đang bán + áp dụng vào để viết bài chia sẻ
16. Tìm hiểu thêm các forum, blog, website, mạng xã hội liên quan/ cùng lĩnh vực, có giá trị sử dụng để tham gia trao đổi, post bài tạo uy tín cá nhân (từ đó hỗ trợ tạo uy tín cho sản phẩm/ công ty)
Để tăng doanh số bán hàng online
Sử dụng Email Marketing để bán hàng
Một chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới, một chiến dịch khuyến mãi lớn hay là một chiến dịch để duy trì khách hàng bạn đều có thể bắt đầu bằng Email Marketing. Đây là yếu tố thúc đẩy doanh thu ban hang online của bạn một cách nhanh nhất, lâu bền nhất. Bất cứ một thông tin gì, từ bản cập nhật sản phẩm mới, giá đặc biệt, hay giảm giá, bạn đều nên gửi cho khách hàng của mình để họ tới thăm website bán hàng của bạn.
Hãy nhắc khách hàng quay trở lại website của mình để được hưởng những ưu đãi lớn. Đừng để khách hàng vào 1 lần rồi đi mãi mãi, hãy làm cách nào đó để khách hàng để lại thông tin để bạn có thể liên lạc lại được.
Thu thập thông tin là một chuyện, làm thế nào để khách hàng đọc thư mà bạn gửi lại là một chuyện cực kỳ khó. Điều đó đòi hỏi cần phải có những tiêu đề thư hấp dẫn.
Nội dung email ngắn gọn, đủ quyến rũ và phải có "Kêu gọi hành động", đừng quên tích hợp các thông tin liên hệ của bạn ở đó để khách hàng hành động. Đừng quá lan man mà mất đi giá trị của sản phẩm mà bạn đang giới thiệu đến khách hàng. Hãy học hỏi để bắt kịp xu hướng và chiến thuật mới. Học những gì nên làm và không nên làm là những gì đầu tiên bạn cần tiếp cận.
Sử dụng mạng xã hội để bán hàng
Mạng xã hội đây không phải là khái niệm quá xa lạ với những ai đã và đang tham gia vào thị trường Online. Mạng xã hội là nền tảng để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng như tăng lượt truy cập cho website của bạn. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các trang như: Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo… để quảng bá sản phẩm của mình. Để thu hút mọi người, hãy chia sẻ những nội dung có giá trị, và điều quan trọng nhất là thường xuyên cập nhật trạng thái, tương tác với mọi người để có được hiệu quả nhất.
Mạng xã hội còn giúp bạn thúc đẩy quá trình xếp hạng của website bạn trên các công cụ tìm kiếm. Bán hàng, tăng doanh số, khách hàng tìm kiếm đến thường xuyên đó chính là kết quả cũng như là mục tiêu của bất cứ kế hoạch Marketing Online nào.
Các bài viết cũng như các chia sẻ trạng thái các tweet, và blog sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, thương hiệu của bạn sẽ được khẳng định và nổi bật để mọi người nhận ra nó. Nhưng không đơn giản là chia sẻ là có người tiếp cận vì không phải mình bạn bán sản phẩm đó, quay ra thị trường online có hàng nghìn đối thủ cạnh tranh với bạn.
Hãy cập nhật các trạng thái ngắn gọn, có giá trị và đi kèm hình ảnh thú vị. Điều này sẽ tạo nên ấn tượng ngay lập tức để mọi người chú ý đến bạn. Nếu một trạng thái chia sẻ của bạn thú vị, mọi người sẽ tương tác: like, bình luận và chia sẻ, thậm chí tag bạn bè của họ vào đó. Tính lan truyền sẽ thực sự mạnh mẽ hơn và bạn sẽ bán hàng hiệu quả hơn.
Quảng cáo trực tuyến
Không phải cứ nhắc đến quảng cáo là phải sử dụng các hình thức mất phí mới hiệu quả, đối với các doanh nghiệp nhỏ bạn sẽ vẫn có nhiều triển vọng để phát triển thương hiệu của mình. Sử dụng Youtube là cách tốt nhất để xây dựng và tạo ra doanh thu cho mình. Hãy làm một video về sản phẩm/dịch vụ của bạn, qua các video bạn có thể giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu cũng như cách sử dụng sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại doanh nghiệp, đây không chỉ là hình thức "Marketing không đồng" mà còn là nơi dẫn dắt mọi người đến trang web của bạn và hành động để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu website bán hàng với công cụ Seo
Sử dụng 4 công cụ trên tốt nhưng bạn lại quên mất nội dung của mình chưa đạt chuẩn thì việc mua hàng sẽ bị giảm sút. Trang web là nơi ban hang online của bạn, nơi bạn đăng tải thông tin về hình ảnh sản phẩm, nội dung mô tả định hướng khách hàng về sản phẩm. Nơi để quảng bá, để tăng doanh thu, lượt theo dõi khách hàng. Nhưng website của bạn cần phải đạt chuẩn để có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm website trong các công cụ tìm kiếm.
Các sản phẩm được cư dân mạng Kiên Giang ưa chuộng đăng tin
Hương vị nhum Phú Quốc không giống bất cứ một loại hải sản nào. Thịt và trứng nó vừa ngọt, béo, thơm tựa gạch cua bể lẫn dư vị mằn mặn của biển...
Nhum Phú Quốc - Kiên Giang
Họ hàng với trai, sò… nhum có nhiều loại: nhum mỡ, nhum ta… Khi nhỏ, nhum tựa trái chôm chôm, màu đen thẫm. Lớn lên, nhum có hình tròn dẹt, đường kính khoảng 8-10cm. Con nhum lớn hết cỡ có thể bằng trái cam sành nhưng dẹp, dày cỡ ba lóng tay. Người miền Trung chế biến nhiều món ăn như nhum kho, chưng hột vịt để ăn cơm, cháo nhum hải sản (hàu, sò, nghêu) ngọt như cháo trứng gà.
Đặc sản nhum Kiên Giang cũng có thể dùng làm chả. Món chả này hết sức đặc sắc và là món ăn nổi tiếng, có mặt trên hầu hết các trang mạng hướng dẫn bán hàng rao vặt Kiên Giang
Đăng tin rao vặt Kiên Giang ở đâu
Đăng tin rao vặt Kiên Giang nhanh chóng uy tín tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Hướng dẫn bán hàng rao vặt Kiên Giang
Giải pháp Rao vặt Kiên Giang hiệu quả nhất
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/huong-dan-ban-hang-rao-vat-kien-giang/77